Searching...
Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Bảng sim gphone vnpt Hà Nội mới nhất tháng 10/2014 - HDG Việt Nam

03:25
(Gphone) - HDG Việt Nam cập nhật mới nhất bảng sim gphone Hà Nội trong tháng 10/2014 cho cá nhân, hộ gia đình với rất nhiều số đẹp dạng đầu số cổ, số tiến, số gánh đảo, tam hoa. Khuyến mại tặng máy điện thoại gphone Avio A27 cực đẹp, pin trâu, xài lâu dài, full box bảo hành chính hãng.


Danh sách sim gphone Hà Nội tại HDG Việt Nam

Phụ trách Gphone: Tràng Hinh
Hotline 24/7 - 0985 901 759

(Chú ý: Số gphone chỉ có ở trong bảng dưới đây. Quý khách gọi tới số: 0985 901 759 để kiểm tra số còn trong kho không. Nhân viên sẽ chốt và ký hợp đồng giao máy, nhận sim tại nơi)

Giải thích về bảng số gphone tại HDG

+ Số gphone của HDG chỉ có 40 số trên bảng và được cập nhật liên tục liên tục qua số: 0985 901 759
+ Giá chuẩn đã niêm yết trên bảng cho từng số.
+ Với tính năng di chuyển toàn quốc quý khách có thể mang sim đi công tác xa, hay di chuyển nam- bắc vẫn có sóng nghe gọi bình thường, sóng khỏe, cước rẻ
+ Với tính năng di chuyển Hà Nội quý khách chỉ có thể cầm máy di chuyển trong khu vực Hà Nội, ra khỏi Hà Nội sim sẽ không còn sóng để gọi và nghe được. Lưu ý chọn kĩ theo nhu cầu mua của mình
+ Sim STK là loại sim 3g chỉ có thể lắp vào máy gphone chuyên dụng. Trong đó chúng tôi có tặng kèm máy 2 sim 2 sóng rồi nhé.
+ Sim di động là có thể lắp vào máy di động bàn phím vật lý của quý khách vẫn xài bình thường. Nhưng không dùng cho smartphone, điện thoại cảm ứng đời cao.
+ Máy Avio A27 được được HDG trang bị kèm khi mua máy. Nếu không lấy quý khách bớt đi 600.000đ
HOT HOT HOT: Đối với quý khách có nhu cầu đổi sim STK sang di động thì phải chịu thêm phí 1.000.000đ so với giá trên bảng, và không được tặng máy gphone dùng nữa. Lưu ý là sim di động làm lại sẽ đăt hơn nhiều và khó khăn hơn, do vậy quý khách nên lựa chọn kĩ trước khi đưa ra quyết định mua.

Thông tin đăng ký số gphone

+ Đối với số gphone Hà Nội thì chỉ có chứng minh thư, giấy phép kinh doanh cấp tại Hà Nội( Hà tây cũ) mới có thể đăng ký được. Chúng tôi không nhận làm cho khách có giấy tờ ngoài trên đây.
+ Quý khách chuẩn bị bản photo để nhân viên ký hợp đồng giao máy, sim tại nơi để bổ xung hồ sơ

Thông tin cước gọi của sim gphone

+ Cá nhân có thể đăng ký gói cước gphone chỉ 60.000đ/tháng để có ngay 1000 phút gọi nội mạng Gphone, máy bàn, di động vinaphone. 
+ Cước gọi bình thường nội mạng: 200đ/phút
+ Cước gọi di động: 1000đ/phút
Máy gphone di động tặng kèm
gphone vnptmáy bàn gphone
Lưu ý: Căn cứ vào hàng nhập máy gphone tại HDG quý khách chọn 1 trong 2 loại di động hoặc để bàn của chúng tôi. Giá bán lẻ của máy là 750.000đ/máy
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét: