Searching...
Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Hỏi về sim gphone bị khóa sell và không bị khóa sell

08:23
Khi bạn tìm hiểu mua sim gphone của Vnpt làm Hotline cho cá nhân, công ty, doanh nghiệp lớn đều có những câu hỏi đầy thắc mắc như là: Sim gphone là gì, sim gphone bị khóa sell, và sim gphone không khóa sell... Sau đây HDG Việt Nam xin được trả lời bạn đọc câu hỏi " Sim Gphone Bị Khóa Sell Khác Sim Gphone Không Bị Khóa Sell như thế nào?"



Trả lời:

- Sim Gphone Bị Khóa Sell: Là sim gphone lắp vào điện thoại di động chỉ có thể nghe gọi tại khu vực Hà Nội mà thôi, khi bạn cầm sim này ra khỏi Thành Phố Hà Nội sẽ không có tín hiệu và trở nên vô dụng ( Không có sóng) do vậy là nó bị khóa sóng, vùng hoạt động
- Sim Gphone Không Khóa Sell: Ngược lại với khái niệm trên khi bạn có sim gphone không khóa sell đồng nghĩa bạn có thể cầm sim này di chuyển toàn quốc ( nam -  bắc ) đều nghe gọi sóng khỏe bình thường. Rất tiện ích. Tuy nhiên khi mua sim không khóa sell chắc chắn sẽ đắt hơn sim bị khóa sell bạn nhé.

Giải pháp:

- Đối với bạn, công ty chỉ hoạt động tại Hà Nội thì chỉ cần mua sim gphone bị khóa sell với chi phí rẻ thôi nhưng cũng đáp ứng đầy đủ được lợi ích của sim mang lại.
- Đối với bạn, côn ty hay phải đi công tác xa thì chắc chắn bạn nên sử dụng sim gphone không bị khóa sell tuy giá cao hơn nhưng phục vụ lợi ích công việc của bạn nhiều hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét